Tìm kiếm

Chi tiết thông tin tin tức

TIN GIÓ MÙA ĐÔNG BẮC

Hiện nay (20/10), bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.
Dự báo: Khoảng đêm mai (21/10) bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Quảng Trị.
Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi bộ phận không khí lạnh phân tích trên nên từ chiều tối mai (21/10) ở Quảng Trị có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Từ đêm 22/10, trời chuyển rét nhẹ về đêm và sáng sớm ở vùng núi, với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 18-20 độ.
Từ đêm mai (21/10) gió chuyển hướng Bắc đến Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4; trên biển gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7-8, biển động, sóng biển cao từ 2.0-3.0 m.
Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp 1.
Tin phát lúc 15h30.

20/10/2021 16:09

Lượt xem: 693

Bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh bình thường

Hệ thống đèn chiếu sáng bị hỏng gây mất an toàn

Hiện tại đã nhiều ngày hệ thống chiếu sáng công cộng tại kiệt 47 Lê Hồng Phong, thị xã Quảng Trị đã và đang không hoạt động nữa. Kính đề nghị quý cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý để hệ thống chiếu sáng hoạt động trở lại, để không gây nguy hiểm cho người dân tham gia giao thông vào ban đêm. Cám ơn quý cơ quan đã tiếp nhận.

03/07/2024 10:06

Thị xã Quảng Trị, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Đơn vị thi công không hoàn trả mặt bằng

Kiệt 1 đường Đặng Thí, khu phố Tân Vỉnh, Đông Lương thay cột điện nhưng không trả lại mặt bằng. Kính mong các đơn vị liên quan xem xét.

02/07/2024 15:21

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Tình trạng kinh doanh vỉa hè gây mất an toàn

Kính gửi cơ quan chức năng về trật tự an toàn! Theo tôi thấy thời gian từ đầu tháng 6/2024 đến giờ sau khi có nhắc nhở của công an trật tự, các quán ăn vặt ở công viên Fidel sắp xếp về đúng dọc tuyến đường trên vỉa hè rất đảm bảo mỹ quan cũng như việc giao thông đi lại khu vực này rất thuận lợi. Tuy nhiên 2 ngày trở lại đây tôi thấy các quầy nước giải khát, tô tượng quay trở lại bày ra sảnh công viên buôn bán, lấn chiếm lòng lề đường dẫn đến xe cộ không có chỗ đậu, đầu tràn ra lòng đường khiến người dân đi lại khó khăn, mất trật tự. Vậy cho tôi hỏi sảnh công viên có dùng để kinh doanh không? Tôi đề nghị cơ quan chức năng xử lý yêu cầu các quầy hàng này về đúng vị trí quy định.

02/07/2024 10:51

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Phản ánh tình trang chăn nuôi gây ô nhiệm môi trường

(PHẢN ÁNH LẦN 3) Kính gửi UBND thành phố Đông Hà. Sau đây tôi xin thay mặt cho các hộ dân sinh sống ở trục đường: Phạm Hồng Thái ,khu phố Trung Chỉ , phường Đông Lương, TP Đông Hà. Hiện tại ở khu dân cư tôi đang sống, có 01 trường hợp chăn nuôi Vịt. Cụ thể là gia đình ông Trần Bá Quyệt sau nhiều lần nộp đơn và đã có quyết định từ UBND thành phố Đông Hà từ ngày 07/5/2024 là phải di dời đàn vịt và khu chăn nuôi ra khỏi khu dân cư. Nhưng từ đó đến nay cụ thể là ngày 19/6/2024. (thời gian thực hiện đã quá 42 ngày từ ngày ra quyết định) gia đình hộ nuôi vịt vẫn chưa thực hiện và trong đó còn chăn nuôi thêm số lượng VỊT nhiều hơn lúc trước. Chuồng trại thì chưa di dời đi nơi khác, mùi hôi nồng nặc vẫn còn tiếp diễn. Vậy tôi xin thay mặt cho các hộ dân sống quanh khu vực, xin UBND Thành Phố Đông Hà phối hợp và giúp đỡ cho chúng tôi. TRân trọng cảm ơn quý cấp.

01/07/2024 10:00

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Lấn chiếm vỉa hè gây khó khăn cho chủ đầu tư

Hiện nay Khu đô thị nam Đông Hà GĐ1 đang được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh vỉa hè. Tuy nhiên, một số nhà trên đường Nguyễn Quang Xá từ nhà số 02 đến số 08 đã lấn chiếm vĩa hè gần 01m từ trước. Đề nghị UBND thành phố Đông Hà chỉ đạo cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý nhằm đảm bảo nghiêm minh về trật tự đô thị đồng thời tạo điều kiện cho chủ đầu tư triển khai xây dựng theo đúng thiết kế được duyệt.

27/06/2024 16:54

Tỉnh Quảng Trị
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm