Tìm kiếm

Chi tiết thông tin tin tức

Quyết định 158/QĐ-UBND ngày 19/01/2024 của UBND tỉnh Quảng Trị

Quyết định ban hành Quy trình kỹ thuật trồng và chăm sóc cây trồng chủ yếu áp dụng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị (file đính kèm)

26/02/2024 07:40

Lượt xem: 260

File đính kèm:

Bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh bình thường

Rác thải xây dựng lấn chiếm lòng đường gây mất an toàn

Gần nhà số 62 Nguyễn Thái Học, thành phố Đông Hà (gần quán phở xóm Choi) tồn tại 2 đống sỉ trên dưới 10 năm....Kính mong đơn vị liên quan xem xét, giải quyết để đường được thông thoáng. Trân trọng cảm ơn.

26/07/2024 21:14

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Tuyến đường không có cống thoát nước gây ngập nước

Chúng tôi là các hộ dân sống tại tổ 5 Khu phố 7, phường 3, TP Đông Hà. Chúng tôi đã phản ánh nhiều lần về tình trạng đường hẽm Kiệt 269, QL9, đoạn thông ra đường Nguyễn Trãi nối dài do không có rãnh thoát nước nên các hộ dân trước mặt đường Nguyễn Trãi xả nước thải sinh hoạt trực tiếp ra đường kiệt 269 rất mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường, gây bức xúc cho chúng tôi, gây mất tình cảm làng giềng; vào ngày mưa to thì nước thải ngập lên đường, có hôm mưa lớn ngập gần nữa bánh xe máy do không thoát nước kịp. Chúng tôi đề nghị phòng Quản lý đô thị Thành phố, cấp trên quan tâm xử lý gấp trước mùa mưa bão để người dân chúng tôi được có môi trường sinh sống đúng nghĩa là ở thành phố, góp phần xây dựng khu phố văn minh, đoàn kết.

26/07/2024 21:13

Phường 3, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh khẩn

Lấn chiếm vỉa hè kinh doanh làm mất mỹ quan đô thị

Tại địa điểm 16 Hùng Vương, P.1, có người buôn bán lấn chiếm lòng vỉa hè của người đi bộ bao lâu nay, làm ảnh hưởng mĩ quan đô thị. giữa trung tâm thành phố lại bày bán một cách công khai không thấy chính quyền nhắc nhở.

26/07/2024 16:13

Lê Thế Hiếu, Phường 1, Thành phố Đông Hà, Quảng Trị
Phản ánh khẩn

Đề nghị khắc phục tuyến đường ngập nước

Đoạn đường đọng nước sau mỗi lần trời mưa, bên hông trường tiểu học Triệu Thành, An Tiêm, Triệu Phong, Quảng Trị, gây khó khăn cho việc đi lại, đưa đón học sinh. Đoạn đường mới mở rộng và làm cống thoát nước, nhưng vẫn đọng nước sau mỗi lần mưa gây khó khăn đi lại cho học sinh cũng như người dân. kính mong cơ quan liên quan kiểm tra và khắc phục để đảm bảo an toàn cho học sinh và ngưòi dân khi đi lại và đưa đón học sinh.

26/07/2024 14:47

Huyện Triệu Phong, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Biển báo sắp gãy đổ gây mất an toàn

Ngã tư Quốc lộ 9 - Khoá Bảo- Trần Hưng Đạo có biển hiệu sắp đổ, nguy cơ mất ATGT. Mong cơ quan phụ trách xử lý. Xin cám ơn

26/07/2024 14:03

Tỉnh Quảng Trị
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm