Tìm kiếm

Thông tin phản ánh

Mất an ninh trật tự tại thành phố Đông Hà

Tôi đã phản ánh tình trạng mất an toàn giao thông đoạn đường Chu Văn An, và yêu cầu các cơ quan cho làm gờ giảm tốc và lắp biển báo tại đoạn đường Chu Văn An , khu phố 1, phường Đông Lương, thành phố Đông Hà để nhằm giảm tối đa mất an toàn giao thông tại đoạn đường này. Phía UBND thành phố đã có phản hồi tuy nhiên tôi thấy còn ít nhất 4-6 bước nữa mới xong quy trình xử lý và thời gian xử lý dứt điểm lại không có cụ thể. Thiết nghĩ nếu đợi xong 4-6 bước nữa trong thời gian dài …..mà lỡ có tình huống xảy ra làm ảnh hưởng tới sức khoẻ, tính mạng của người dân sống 2 bên đường Chu Văn An thì thật tắc trách. Như tối nay lúc 20h00 ngày 14/7/2022 tôi và người dân đi bộ trên đoạn đường này lại chứng kiến xe máy vẫn phóng nhanh tại đoạn đường này trong khi các cháu nhỏ đang dạo chơi , rất nguy hiểm. Do đó tôi để nghị cơ quan BAN AN TOÀN GIAO THÔNG THÀNH PHỐ có giải pháp cấp bách ngay, và giảm các bước TRÌNH GỬI nữa để dân chúng tôi yên tâm hơn mỗi khi ra đường.
file0.png
file1.png

Tình trạng: Đã đăng tải

Lượt xem: 655

Ngày gửi: 14/07/2022 20:45

Thời hạn xử lý: 23/07/2022 00:00

File đính kèm:

Kết quả xử lý

UBND thành phố Đông Hà

Kính chào Ông/Bà!

Vấn đề Ông/Bà kiến nghị, phản ánh, UBND thành phố Đông Hà chỉ đạo Phòng Quản lý đô thị thành phố kiểm tra và trả lời như sau:

Tiếp thu lại phản ảnh của công dân, Phòng Quản lý đô thị sẽ rà soát và sớm bổ sung sơn vạch gờ giảm tốc tại tuyến đường trên nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho người dân khi lưu thông.

UBND thành phố chân thành cảm ơn kiến nghị/phản ánh của Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được góp ý của Ông/Bà trong thời gian tới.

Trân trọng!

20/07/2022 09:02

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý?

Hài lòng
Hài lòng (0)
Chấp nhận
Chấp nhận (1)
Không hài lòng
Không hài lòng (0)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh khẩn

Tuyến đường bị rào chắn không rõ lí do

Đề nghị xử lý trường hợp  đường Trường Chinh, Đoạn bể bơi Tổng hợp đến Trường Phan Đình Phùng, bị rào không rõ lý do? Kính mong các đơn vị liên quan xem xét 

14/05/2024 10:10

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Đề xuất đưa hệ thống dây điện,cáp ra khỏi khu vực nhà dân

Đề nghị các ban ngành liên quan xem xét di dời đường dây điện và đường dây cáp mạng viễn thông ra ngoài đất nhà dân, địa chỉ: đường Trần Nguyên Hãn, khu phố 2, Đông Giang, Đông Hà.

13/05/2024 15:09

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Đèn chiếu sáng bị hỏng gây mất an toàn

Phản ánh lần 1 là ngày 8/2/2024. Phản ánh lần 2 là ngày 11/3/2024. Như vậy là đã hơn 2 tháng trôi qua kể từ lần phản ánh đầu tiên về việc các bóng đèn chiếu sáng đường Thuận Châu hư hỏng, không chiếu sáng. Tuy nhiên đến nay đơn vị chủ đầu tư thi công vẫn chưa khắc phục hư hỏng này. Qua đây nhận thấy vai trò chức năng chỉ đạo quản lý của Quý cấp còn chưa quyết liệt. Kính đề nghị Quý cơ quan chức năng chỉ đạo khắc phục vấn đề trên.

10/05/2024 15:16

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Nuôi vịt trong khu dân cư gây ô nhiễm môi trường

Tại Đường Phạm Hồng Thái (từ ngã ba Thạch Cao về 500m phía bên phải), khu phố Trung Chỉ , phường Đông Lương. Nhiều hộ chăn nuôi vịt số lượng nhiều, mùi hôi nồng nặc, gây ô nhiễm môi trường cho người dân. Kính mong ban ngành liên quan xem xét, xử lý cho dân. 

09/05/2024 16:52

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Lấn chiếm vỉa hè gây mất mỹ quan đô thị

Tôi xin phản ánh tại số nhà 23 Lý Thường Kiệt, bỏ cây cối ngăn cách lối đi ở vỉa hè làm mỹ quan đô thị. Tại đây ngoài thùng rác họ còn để cả thùng nước rác ngay vỉa hè.

09/05/2024 16:50

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm