Tìm kiếm

Thông tin phản ánh

Tuyến đường không có cống thoát nước gây ngập úng

Hiện tại đoạn đường K15 Chu Mạnh Trinh 500m thông ra Lê Thánh Tông không có cống thoát, chỉ 1 cơn mưa nhỏ là đường ngập úng mất vệ sinh. Kính mong các đơn vị liên quan xử lý hoặc có giải pháp nào giúp bà con đi lại an toàn sạch sẽ.

file0.png

Tình trạng: Đã đăng tải

Lượt xem: 141

Ngày gửi: 03/01/2024 11:25

Thời hạn xử lý: 12/01/2024 23:59

File đính kèm:

Kết quả xử lý

UBND thành phố Đông Hà

Kính chào Ông/Bà!

Vấn đề Ông/Bà kiến nghị phản ánh liên quan đến hạ tầng thoát nước của thành phố. Nội dung phản ánh về hiện trạng không có cống thoát nước tại khu vực đường Chu Mạnh Trinh:

Quá trình khảo sát hiện trạng hệ thống thoát nước, cùng với sự tham vấn trực tiếp ý kiến của người dân, một số khu vực trong thành phố thường xuyên xảy ra tình trạng ngập úng và ô nhiễm môi trường khi có mưa. Do các tuyến kênh thoát nước chính đã được đầu tư phần hạ lưu hoặc là chưa hoàn chỉnh hoặc là chưa được đầu tư đồng bộ như tuyến thoát nước Lê Thánh Tông – Mai Hắc Đế - Hàn Mặc Tử- Chu Mạnh Trinh- Hồ Khe Sắn.

Hiện nay các tuyến này được triển khai nâng cấp cải tạo hệ thống thoát nước của dự án: Phát triển đô thị ven biển miền Trung hướng đến tăng trưởng xanh và ứng phó với biến đổi khí hậu thành phố Đông Hà (AFD)

Chân thành cám ơn kiến nghị/phản ánh của Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được góp ý của Ông/Bà trong thời gian tới.

Trân trọng!

12/01/2024 16:55

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý?

Hài lòng
Hài lòng (0)
Chấp nhận
Chấp nhận (0)
Không hài lòng
Không hài lòng (1)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh khẩn

Vứt rác bừa bãi gây mất mỹ quan

PHẢN ÁNH TÌNH TRẠNG ĐỔ RÁC GÂY Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG TẠI KP4, PHƯỜNG 1, TP. ĐÔNG HÀ Hiện tai tại Khu phố 4, phường 1, tp Đông Hà nhiều người dân đã tự ý vứt, đổ rác bừa bãi tại khu đất được quy hoạch xây dựng khu dân cư phường 1, sát bênh cạnh là hồ Nam Hào. Khu vực hồ Nam Hào là nới tập trung nhiều nhà hàng lớn của tp Đông Hà, nơi phục vụ ăn uống cho khách trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, vị trí này là nơi sinh hoạt, tập thể dục của người dân sinh sống quanh khu vực này, tuy nhiên đi qua đường Trương Hán Siêu, nhiều bao tải rác bóc mùi, rác sinh hoạt (bàn ghế hỏng, cây khô, vữa xi măng)…được vứt bừa bãi tại đây. Để tạo môi trường XANH-SẠCH-ĐẸP, kính đề nghị UBND tp Đông Hà và UBND Phường 1 sớm có giải pháp xử lý và ngăn chặn người dân vứt rác thải tại khu vực này trong lúc Khu dân cư Phương 1 chưa triển khai thực hiện. Trân trọng cảm ơn!

04/05/2024 14:43

Phường 1, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Tình trạng trẻ em ngồi ở các tuyến đường gây mất an toàn

Thấy cháu bé này nằm rất nhiều nơi khu vực đèn xanh đèn đỏ, có khi nằm ngoài đường rất nguy hiểm. Cháu bé này luôn ở trong trại thái ngủ, hy vọng cơ quan chức năng xác nhận trường hợp này có phải cha ruột không? và có biện pháp ngăn chặn tình trạng lợi dụng cháu bé để trục lợi. Thấy nằm cả năm trời mà không thấy một cơ quan chức năng nào xác minh hay can thiệp để chấm dứt tình trạng này !!! Hy vọng cơ quan chức năng giúp đỡ cháu bé

04/05/2024 14:23

Phường 1, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh khẩn

Tập kết rác gây ô nhiễm môi trường

Phản ánh về tình trạng tập kết, thu gom rác trước cơ quan đơn vị, trước cổng hộ gia đình ở 110 Lý Thường Kiệt, thành phố Đông Hà gây mùi hôi, mất vệ sinh ảnh hưởng đến sức khỏe và mỹ quan của đơn vị. Kính mong các ban ngành liên quan xem xét. Trân trọng!

03/05/2024 09:06 1

Phường Đông Lương, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh khẩn

Người dân tự ý đổ bê tông làm tắc dòng chảy

Tôi thường xuyên đi tập thể dục qua đoạn đường Lê Thế Hiếu( gần bệnh xá Công an tỉnh cũ) tôi phản ánh sự việc sau: - Quán cháo lòng ngay gốc đường phan đình phùng và lê thế hiếu, tp Đông Hà (số nhà 02 Lê Thế Hiếu) xả trực tiếp nước bẩn ra đường gây mùi hôi và mất mỹ quan của Thành Phố, ô nhiễm môi trường, đổ xi măng cao làm tắc nước mưa chảy xuống cống gây ứa động. - Trước nhà số 04 Lê Thế Hiếu (cận bên quán Cháo Lòng số 02 Lê Thế Hiếu) có quán cắt tóc Mai Hải đổ nền xi măng ra đường làm ách tắc dòng nước chảy xuống cóng làm mất mỹ quan đô thị, ảnh hưởng đến các hộ dân sống phía trên.

02/05/2024 15:46

Thị trấn Cam Lộ, Huyện Cam Lộ, Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh khẩn

Tình trạng số nhà bị trùng gây khó khăn cho người dân

Năm 2023 cá nhân tôi phản ánh tại đường Lê Thế Hiếu,TP Đông Hà đoạn từ trạm xá Công An Tỉnh cũ về phía dưới đường Trần Phú số nhà trùng lặp, lộn xộn gây khó khăn cho người dân trong việc tìm kiếm địa chỉ, mất mỹ quan của thành phố, chính quyền buông lỏng quản lý nên người dân tự đặt số nhà và được trả lời của UBND TP Đông Hà, tôi rất hài lòng nhưng đến bây giờ tháng 4/2024 đâu vẫn còn đó, số nhà vẫn lộn, chính quyền chỉ trả lời cho có mà không triển khai thực hiện nay tôi tiếp tục phản ánh sự việc trên và muốn có câu trả lời thoả đáng, có thời gian rõ ràng chứ không không trả lời chung chung như lần trước, xin cám ơn

26/04/2024 14:00

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm