Tìm kiếm

Chi tiết thông tin tin tức

14h45/08/7 - TIN CẢNH BÁO DÔNG, TỐ, LỐC, SÉT, MƯA ĐÁ VÀ MƯA LỚN CỤC BỘ KHU VỰC QUẢNG TRỊ

1. Hiện trạng trong 3 giờ qua: Qua theo dõi trên ảnh ra đa, ảnh mây vệ tinh cho thấy mây đối lưu đang tồn tại và phát triển trên khu vực huyện Hải Lăng, Đakrông, Gio Linh, Triệu Phong, TX. Quảng Trị. Mây có xu hướng di chuyển về phía Đông Bắc và mở rộng ra xung quanh.

2. Cảnh báo: Trong khoảng thời gian từ 14h45-17h45:

- Huyện Vĩnh Linh: Khu vực các xã Vĩnh Ô, Vĩnh Hà, Vĩnh Sơn có mưa rào và dông. Sau đó mưa dông có khả năng lan sang các xã lân cận. 

- Huyện Gio Linh: Khu vực các xã Hải Thái, Linh Trường, Gio An, Gio Sơn có mưa rào và dông. Sau đó mưa dông có khả năng lan sang các xã lân cận. 

- Huyện Cam Lộ: Khu vực các xã Cam Tuyền, Cam Chính, Cam Hiếu có mưa rào và dông. Sau đó mưa dông có khả năng lan sang các xã lân cận. 

- TP. Đông Hà: Khu vực các phường 3, 4, 5 có mưa rào và dông. Sau đó mưa dông có khả năng lan sang các phường lân cận. 

- Huyện Triệu Phong: Khu vực các xã Triệu Thượng, Triệu Ái có mưa rào và dông. Sau đó mưa dông có khả năng lan sang các xã lân cận. 

- TX. Quảng Trị: Khu vực xã Hải Lệ, phường An Đôn có mưa rào và dông. Sau đó mưa dông có khả năng lan sang các phường lân cận. 

- Huyện Hải Lăng: Khu vực các xã Hải Lâm, Hải Sơn, Hải Chánh, Hải Phú, Hải Trường có mưa rào và dông. Sau đó mưa dông có khả năng lan sang các xã lân cận. 

  - Huyện Đakrông: Khu vực các xã Hướng Hiệp, TT Krông Klang, Húc Nghi, Ba Lòng, Triệu Nguyên, Tà Long, A Vao, Tà Rụt có mưa rào và dông. Sau đó mưa dông có khả năng lan sang các xã lân cận. 

- Huyện Hướng Hóa: Khu vực các xã Hướng Phùng, TT Lao Bảo, Tân Thành, Tân Long, Tân Lập, TT Khe Sanh, Thuận có mưa rào và dông. Sau đó mưa dông có khả năng lan sang các xã lân cận. 

Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

3. Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: Cấp 1.

 

08/07/2024 14:54

Lượt xem: 118

Bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh bình thường

Đề nghị điều chỉnh lại thời gian phát sóng của loa phát thanh

Kính gửi UBND thị xã Quảng Trị. Cho tôi được phản ánh về hệ thống loa phát thanh đặt tại trụ sở UBND phường 1, thị xã Quảng Trị; Hiện tại vào sáng sớm 4h45 phút hệ thống loa phát thanh đã phát sóng với âm lượng quá to và thời gian phát sóng quá sớm gây ảnh hưởng đến cuộc sống của các hộ dân, đặc biết là các gia đình có con nhỏ và người già yếu. Kính đề nghị điều chỉnh lại thời gian phát sóng vào lúc 5h30 và giảm bớt âm lượng phát sóng

23/10/2024 09:05

Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh khẩn

Tuyến đường đang thi công gây mất an toàn

Đoạn đường khu dân cư thôn An Lợi, xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị nằm trong khu vực thi công tuyến đường ven biển kết nối hành lang kinh tế Đông Tây. Bà con nhân dân trong và ngoài địa phương kiến nghị với Ban dự án cũng như quý cấp lãnh đạo xem xét và có phương án khắc phục tuyến đường giao thông đoạn DH46 cũng như quá trình thi công của công trường do công ty 384 thi công làm ảnh hưởng đế đời sống cũng như sinh hoạt của người dân trong khu vực.

22/10/2024 16:22

Huyện Triệu Phong, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Đề xuất bật hệ thống đèn chiếu sáng đường Nguyễn Hoàng

Tôi tên là Q, khu phố 4, thị trấn Ái Tử được tiếp nhận kiến nghị của anh L ở đường Nguyễn Hoàng, kp4, thị trấn Ái Tử như sau: " Nhờ hỏi bên có thẩm quyền xem vì sao Nguyễn Hoàng đoạn từ Hai Bà Trưng đến Quốc lộ 1 thường bật đèn đường rất muộn, thậm chí có hôm ko bật (hôm nay ngày 21 tháng 10)". Vậy tôi nhờ anh chị sắp xếp thời gian để hỏi giúp vấn đề trên cho người dân được biết, xin cảm ơn

22/10/2024 16:21

Huyện Triệu Phong, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Tuyến đường thường xuyên ngập úng gây mất an toàn

Kính gửi: UBND Tỉnh Quảng Trị, UBND Thành phố Đông Hà. Lâu nay trên tuyến đường phía tây công viên Fidel, thuộc khu phố 6, phường 3. (tại dãy nhà OM7) sau mỗi trận mưa là bị nước ngập úng không thoát được. Lý do là lỗ thu nước, hệ thống thoát nước bị tắc ko được xử lý gây khó khăn cho việc đi lại của nhân dân, nhất là cư dân thuộc dãy OM7, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của cư dân trong khu vực. Vậy kính đề nghị UBND Tỉnh và Thành phố chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra xử lý dứt điểm đảm bảo giao thông được thuận lợi. Tôi xin gửi một số hình ảnh khi mưa xuống

22/10/2024 07:57

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Đèn tín hiệu bị lỗi gaaut mất an toàn

tín hiệu đèn giao thông tại ngã 3 Lê Duẩn- Bùi Thị Xuân bị lỗi khi trời mưa to.

18/10/2024 18:37

Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm