Tìm kiếm

Thông tin phản ánh

Vấn đề trong trường học

Xin chào quý cơ quan: hiện có thông tin các Trường tiểu học trên địa bàn tỉnh thông báo đến các phụ huynh yêu cầu đưa con, em mình đi tiêm Vắc xin, nếu cháu nào chưa tiêm hoặc không tiêm thì tạm thời không được đăng ký học bán trú. Về vấn đề này, mong quý cơ quan thông tin cho người dân, nhất là phụ huynh học sinh biết về chủ trương, văn bản quy định về việc này. Theo quan điểm của cá nhân tôi, việc các cháu đi học thì ngồi chung 1 lớp cũng giống như ở lại bán trú. Vậy tại sao phải yêu cầu phụ huynh buộc phải tiêm vắc xin cho các cháu mới được ở lại bán trú. Đây là một chủ trương không hợp tình, hợp lý, không đúng với các quy định của pháp luật. việc tiêm chủng cho các cháu là chủ trương đúng đắn của Nhà nước, tuy nhiên không thể vì thế mà hạn chế quyền lợi của học sinh như thế được. Con tôi đang học tại Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, Đông Lương; cháu tôi học ở Trường tiểu học Nguyễn Tất Thành phụ huynh cũng nhận được thông báo này từ nhà trường, qua nhóm Zalo của các lớp. rất mong nhận được sự quan tâm của Quý cơ quan, xin chân thành cảm ơn.
file0.png
file1.png

Tình trạng: Đã đăng tải

Lượt xem: 1016

Ngày gửi: 16/08/2022 18:44

Thời hạn xử lý: 25/08/2022 00:00

File đính kèm:

Kết quả xử lý

Sở Giáo dục và Đào tạo

Kính gửi: Ông/Bà!

     Vấn đề này Sở Giáo dục và Đào tạo trả lời như sau:

     Sở Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Công văn số 1641/SGDĐT-GDTrH-GDTX ngày 11/8/2022 về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong các cơ sở giáo dục. Theo đó, các đơn vị, trường học nghiên cứu, triển khai thực hiện phù hợp với tình hình thực tế đơn vị, đảm bảo an toàn sức khỏe cho giáo viên, học sinh trước khi bước vào năm học mới 2022 - 2023.

 

   Chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong muốn tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

   Trân trọng./

 

17/08/2022 14:21
File đính kèm:

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý?

Hài lòng
Hài lòng (0)
Chấp nhận
Chấp nhận (0)
Không hài lòng
Không hài lòng (2)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh bình thường

Xe máy mini tham gia giao thông gây mất an toàn. Địa điểm phản ánh: Đường Nguyễn Trãi, thành phố Đông Hà. Kính mong các ban ngành liên quan xem xét.

Tình trạng xe máy mini tham gia giao thông ngày một nhiều, rất dễ tai nạn vì quá nhỏ khó quan sát

23/04/2024 15:15

Phường 5, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh bình thường

Hệ thống ống nước gây mất mỹ quan

Địa chỉ 87-89 Tôn Thất Thuyết, Phường 5, Đông Hà. Trước đây, khu vực này nằm trên phần đất nền cao. Khi được làm vỉa hè thì còn sót lại phần ống nước vào 2 hộ dân nằm lồi lên trên mặt đất, như ảnh. Kính mong được quý cơ quan quan tâm, xử lý để làm đẹp cảnh quan khu phố hơn. Xin cảm ơn.

22/04/2024 14:27 1

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Dây cáp, dây điện võng xuống gây mất an toàn

Tình trạng dây điện chằng chịt dọc tuyến đường Thôn Lại An, xã Gio Mỹ , huyện Gio Linh mà các đơn vị liên quan đã rất lâu không xử lý !

22/04/2024 10:10

Huyện Gio Linh, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Nắp cống vỡ gây mất an toàn

Nắp cống bị vỡ, nguy cơ mất an toàn, khu vực thường xuyên có trẻ em chơi. Địa điểm phản ánh đối diện nhà 174 Hoàng Diệu, Đông Thanh, Đông Hà. Kính mong các ban ngành liên quan xem xét, xử lý sớm.

22/04/2024 08:19

Phường Đông Thanh, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh bình thường

Tuyến cáp xà xuống đường gây mất an toàn

Một số cáp nhà Mạng hơi sà trước mặt nhà 44 LÃN ÔNG, ĐÔNG HÀ. Kính nhờ các đơn vị liên quan xác minh dây sử dụng, bó gọn đảm bảo mỹ quan và an toàn cho người dân. Trân trọng cám ơn !

22/04/2024 08:19

Phường 5, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm