Tìm kiếm

Thông tin phản ánh

Đề nghị xử lý lại vạch sơn kẻ đường

Kiến nghị cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị cho cạo bóc mặt đường Quốc lộ 1A ( Lê Duẩn) - đường Trần Hưng Đạo - đường Bùi Thị Xuân do tại giao lộ có nhiều vết vạch kẻ đường còn sót lại sau khi điều chỉnh giao thông, hiện các vạch kẻ cũ không còn công dụng điều khiển giao thông, việc còn sót các vạch kẻ cũ dễ gây nhầm lẫn cho các phương tiện di chuyển qua giao lộ đồng thời mong cơ quan chức năng cho sơn phản quang lại các dải phân cách do khoảng cách giữa các đoạn phân cách khá lớn việc không có lớp sơn phản quang dễ khiến các phương tiện giao thông đâm va vào các dải phân cách, mong cơ quan chức năng cho xử lý
file0.png
file1.png
file2.png
file3.png
file4.png

Tình trạng: Đã đăng tải

Lượt xem: 966

Ngày gửi: 03/06/2022 12:44

Thời hạn xử lý: 13/06/2022 00:00

File đính kèm:

Kết quả xử lý

Văn phòng Quản lý đường bộ II.5

Kính gửi: Ông/Bà!

  Lâm Chí Hiếu (Chi cục Quản lý Đường Bộ II.5) xin thông báo kết quả như sau:

1. Về đoạn qua giao lộ có nhiều vết vạch kẻ đường còn sót lại sau khi điều chỉnh giao thông: Hạng mục bổ sung tổ chức giao thông đoạn QL.1 với đường Trần Hưng Đạo và Bùi Thị Xuân được Bộ GTVT chấp thuận bổ sung tại văn bản số 479/BGTVT-ĐTCT ngày 13/01/2016, các hạng mục bổ sung được tổ chức thi công hoàn thành đưa vào sử dụng tháng 01/2020. Qua quá trình khai thác sử dụng đến nay đã hơn 2 năm nên các vạch sơn kẻ đường theo thiết kế điều chỉnh đã bị mờ làm giảm phát huy tác dụng điều khiển giao thông, bên cạnh đó các vạch sơn cũ trên mặt đường còn sót lại chưa được tẩy xóa hết nằm trộn lẫn với hệ thống vạch sơn đúng quy chuẩn bị mờ dễ gây nhầm lẫn cho các phương tiện di chuyển qua nút (các vết sơn cũ chỉ được làm mờ đi chứ không thể tẩy xóa sạch). Việc cào bóc để thảm lại 01 lớp bê tông nhựa là không cần thiết và sẽ rất tốn kém về kinh phí vì mặt đường BTN đang khai thác tốt.

Giải pháp khắc phục trong thời gian tới: Tổ chức sơn lại các vạch sơn bị mờ theo đúng tiêu chuẩn thiết kế; tiến hành tẩy, xóa, làm mờ các vạch sơn cũ trên mặt đường nhằm tạo điều kiện cho các phương tiện khi tham gia giao thông dễ nhận biết và chấp hành đúng các quy định khi tham gia giao thông. Thời gian khắc phục hoàn thành trước 15/8/2022. 

2. Về sơn phản quang trên dải phân cách: Hiện tại đã có các đinh phản quang sáng rõ gắn trên dải phân cách giữa để cảnh báo, dẫn hướng. Hơn nữa tại nút giao có hệ thống đèn tín hiệu điều khiển giao thông và hệ thống đèn chiếu sáng đảm bảo an toàn giao thông. Cơ quan quản lý đường bộ xin tiếp thu và sẽ cùng nhà đầu tư BOT tuyến đường kiểm tra hiện trường về nội dung này, làm cơ sở để Nhà đầu tư đề xuất Tổng Cục ĐBVN chấp thuận chủ trương bổ sung sơn phản quang trên dải phân cách đối với các đoạn có mở dải điểm quay đầu đối với phạm vi toàn dự án.

   Chân thành cảm ơn phản ánh của Ông Nguyễn Đăng Rốt và mong muốn tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

   Trân trọng./

 

14/07/2022 10:46
File đính kèm:
hinh0.png
hinh1.png
hinh2.png

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý?

Hài lòng
Hài lòng (0)
Chấp nhận
Chấp nhận (0)
Không hài lòng
Không hài lòng (0)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh khẩn

Tuyến đường ngập nước gây khó khăn cho người dân

Giữa lòng thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh con đường Bùi Trung Lập hẻm sát quán nhậu Hương Đồng mưa nhỏ hay lớn con đường cũng ngập nước người dân không đi lại được. Đề nghị cấp chính quyền hổ trợ khắc phục tình trạng ngập úng.

19/09/2024 07:33

Huyện Gio Linh, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Lưu lượng phương tiện quá lớn tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT

Thời gian qua, trên tuyến tỉnh lộ 574 đoạn qua địa bàn thị trấn Cửa Tùng có rất nhiều xe quá khổ, quá tải, xe có trọng tải lớn lưu thông, là nguyên nhân chính làm cho hệ thống giao thông nhanh xuống cấp, tiềm ẩn nguy cơ lớn về mất ATGT và gây ô nhiễm môi trường.  Điều quan ngại nhất là giờ lưu thông của các phương tiện này chủ yếu vào khung giờ cao điểm từ 6h - 7h sáng, thời điểm này có rất đông học sinh đến trường tại 4 trường trên trục tỉnh lộ 574 (trường THPT, THCS, Tiểu học và mầm non) và một lượng lớn nhân dân di chuyển về khu vực chợ Do. Việc lưu thông của các phương tiện có tải trọng lớn, quá khổ, quá tải vào thời điểm trên tiềm ẩn nhiều nguy cơ về mất an toàn giao thông. Là một người Dân có trách nhiệm, tôi thiết tha kiến nghị các cơ quan chức năng có thẩm quyền cần có những giải pháp căn cơ, kịp thời để tránh những tai nạn rủi ro đáng tiếc xảy ra .

18/09/2024 13:52

Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh bình thường

Đề nghị kiểm tra lại GCNQSDĐ

Gia đinh tôi làm nhà ở và sinh sống ổn định từ năm 2007 đên năm 2019. Có dự án mở đường kinh tế Đông Nam đi qua, g/₫ tôi được UBND huyện Triệu Phong và các phòng ban lập phương án bồi thường nhà ở. Với diện tích đất còn lại đủ làm nhà và sản xuất không có tái định cư như các hộ g/₫ khác. Vậy mà không hiểu sao diện tích đất còn lại của g/₫ tôi lại có giấy ccqsdđ của người khác chồng lên. Mấy năm nay mặc dù g/₫ tôi đã làm đơn gửi đến quý cấp nhưng đến nay vẫn không giải quyết được. Rất mong được sự quan tâm của quý cấp và các ban ngành. Trân trọng cảm ơn!

18/09/2024 10:19

Xã Triệu An, Huyện Triệu Phong, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Đề nghị khắc phục rào đóng xóa lối đi tự mở qua đường sắt

Thời gian 14h10 ngày 8/9/2024 đoạn lối đi tự mở Km 614+220 (thuộc xã Cam An, Huyện Cam Lộ) đoạn qua doanh trại QĐNDVN đã rất lâu rồi gây nguy hiểm cho người dân khi tàu chạy qua (kể cả xe máy, ô tô,...) kính mong đơn vị quản lý sớm khắc phục rào đóng xóa lối đi tự mở qua đường sắt để đảm bảo an toàn giao thông. (trước đây 5/4/2024 lúc 9h22 va quẹt giữa xe máy và tàu hỏa tại Km 614+220)

18/09/2024 10:01

Xã Cam Thanh, Huyện Cam Lộ, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Đề nghị kiểm tra cống thoát nước đường Phù Đổng Thiên Vương

Mới mưa một trận nhỏ mà ngã ba đường Phù Đổng Thiên Vương với Quốc Lộ 9 đã ngập nước. Nguyên nhân là do đơn vị thi công cống Quốc lộ 9 bịt cống thoát nước đường Phù Đổng Thiên Vương lại nên nước không thoát được tràn lên mặt đường. Kính mong các ban ngành liên quan xử lý. 

18/09/2024 09:57

Quố́c Lộ 9, Tp. Đông Hà Quảng Trị
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm