Tìm kiếm

Thông tin phản ánh

Đèn đường chiếu sáng không hoạt động được, đề nghị chính quyền xử lý

Đèn đường ở trước nhà hộ dân Ngô Thị Đơn - Đội 4, thôn Như Lệ, xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị cháy đã lâu ( hơn 4 tháng) nhưng chưa thấy đơn vị phụ trách thay thế.

file0.png

Tình trạng: Đã đăng tải

Lượt xem: 529

Ngày gửi: 26/11/2022 19:45

Thời hạn xử lý: 06/12/2022 00:00

File đính kèm:

Kết quả xử lý

UBND thị xã Quảng Trị

Kính gửi: Ông/Bà!

  UBND thị xã Quảng Trị  xin thông báo kết quả như sau:

UB đã giao Trung tâm cụm CN KC thị xã kiểm tra xử lý tình trạng trên

   Chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong muốn tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

   Trân trọng./

 

05/12/2022 09:34

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý?

Hài lòng
Hài lòng (1)
Chấp nhận
Chấp nhận (0)
Không hài lòng
Không hài lòng (0)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh khẩn

Đồng hồ điện mất nắp gây mất an toàn

Đồng hồ điện bị mất nắp, rớt cầu dao ra ngoài hộp gây mất an toàn tại đoạn đường sát bên nhà số 25 đường Âu Cơ, thành phố Đông Hà đã rất lâu rồi mà chưa thay. Kính đề nghị cơ quan chức năng chỉ đạo đơn vị điện lực kiểm tra, khắc phục thay đồng hồ điện mới nhằm đảm bảo an toàn điện.

20/09/2024 08:19

Phường 5, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Đề nghị sửa lại nắp cầu dao điện

Đồng hồ điện bị mất nắp đậy cầu dao ra ngoài gây mất an toàn điện khi có mưa gió xảy ra tại đoạn đường bên nhà 178 Lý Thường Kiệt sát mái ấm tình thương lâm bích đã rất lâu rồi mà chưa thay. Kính đề nghị cơ quan chức năng xem xét chỉ đaọ đơn vị điện lực kiểm tra, khắc phục thay lắp đồng hộ điện mới nhằm bảo đảm an toàn điện.

20/09/2024 08:18

178 Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh khẩn

Tuyến đường ngập nước gây khó khăn cho người dân

Giữa lòng thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh con đường Bùi Trung Lập hẻm sát quán nhậu Hương Đồng mưa nhỏ hay lớn con đường cũng ngập nước người dân không đi lại được. Đề nghị cấp chính quyền hổ trợ khắc phục tình trạng ngập úng.

19/09/2024 07:33

Huyện Gio Linh, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Lưu lượng phương tiện quá lớn tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT

Thời gian qua, trên tuyến tỉnh lộ 574 đoạn qua địa bàn thị trấn Cửa Tùng có rất nhiều xe quá khổ, quá tải, xe có trọng tải lớn lưu thông, là nguyên nhân chính làm cho hệ thống giao thông nhanh xuống cấp, tiềm ẩn nguy cơ lớn về mất ATGT và gây ô nhiễm môi trường.  Điều quan ngại nhất là giờ lưu thông của các phương tiện này chủ yếu vào khung giờ cao điểm từ 6h - 7h sáng, thời điểm này có rất đông học sinh đến trường tại 4 trường trên trục tỉnh lộ 574 (trường THPT, THCS, Tiểu học và mầm non) và một lượng lớn nhân dân di chuyển về khu vực chợ Do. Việc lưu thông của các phương tiện có tải trọng lớn, quá khổ, quá tải vào thời điểm trên tiềm ẩn nhiều nguy cơ về mất an toàn giao thông. Là một người Dân có trách nhiệm, tôi thiết tha kiến nghị các cơ quan chức năng có thẩm quyền cần có những giải pháp căn cơ, kịp thời để tránh những tai nạn rủi ro đáng tiếc xảy ra .

18/09/2024 13:52 1

Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh bình thường

Đề nghị kiểm tra lại GCNQSDĐ

Gia đinh tôi làm nhà ở và sinh sống ổn định từ năm 2007 đên năm 2019. Có dự án mở đường kinh tế Đông Nam đi qua, g/₫ tôi được UBND huyện Triệu Phong và các phòng ban lập phương án bồi thường nhà ở. Với diện tích đất còn lại đủ làm nhà và sản xuất không có tái định cư như các hộ g/₫ khác. Vậy mà không hiểu sao diện tích đất còn lại của g/₫ tôi lại có giấy ccqsdđ của người khác chồng lên. Mấy năm nay mặc dù g/₫ tôi đã làm đơn gửi đến quý cấp nhưng đến nay vẫn không giải quyết được. Rất mong được sự quan tâm của quý cấp và các ban ngành. Trân trọng cảm ơn!

18/09/2024 10:19

Xã Triệu An, Huyện Triệu Phong, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm