Kính chào Quý Khách hàng!
Sau khi nhận được phản ánh “Hiện nay tại kiệt 150 Hàm Nghi, số nhà 24 có một hệ thống dây Điện 3 pha của hộ dân xà xuống dất rất nguy hiểm đến những người xung quanh. Đã phản ánh nhiều lần nhưng không thấy có hành động nào xử lý. Đặc biệt có những đoạn dây đã gần đứt và chắp nối, sự việc diễn ra gần 3 tháng nay. Đề nghị chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng có quyền hạn xử lý vụ việc để các hộ dân lân cận được yên tâm” Điện lực Đông Hà đã cử nhân viên đến tại địa điểm trên để kiểm tra thực thế tại hiện trường lưới điện kết quả như sau:
+ Tại số nhà 22-26 kiệt 150 Hàm Nghi có đường dây sau của Công tơ 3 pha khách hàng V.N.D (Kiệt 150 Hàm Nghi – KP9 – Phường 5 – TP Đông Hà) kéo từ cột điện C-3/3 sau TBA Hàm Nghi 1 vào nhà của khách hàng cách mặt đất khoảng 1,6 mét băng ngang trước cổng nhà gây ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân tại khu vực, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn.
+ Điện lực Đông Hà đã lập biên bản kiểm tra sử dụng điện vào lúc 14h00’ ngày 20/03/2023 yêu cầu khách hàng V.N.D (Kiệt 150 Hàm Nghi – KP9 – Phường 5 – TP Đông Hà) kéo căng lại đường dây sau công tơ, khắc phục thay thế những đoạn bị hư hỏng; các nội dung trong biên bản đã được khách hàng thống nhất và cam đoan thực hiện hoàn thiện trước ngày 23/03/2023 (Biên bản đính kèm).
Vậy Điện lực Đông Hà kính thông báo đến quý khách hàng được biết
- Điện lực Đông Hà kính thông báo đến quý khách hàng được biết về: Tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung: 19001909 liên hệ để được tiếp nhận, giải quyết yêu cầu của khách hàng sử dụng điện ở khu vực 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên
Điện lực Đông Hà chân thành cám ơn phản ánh của Quý khách hàng và mong tiếp tục nhận được góp ý khác trong thời gian tới.
Trân trọng!
File đính kèm: