Tìm kiếm

Thông tin phản ánh

Lấn chiếm vĩa hè và mất trật tự giao thông tại đường Trương Định, Phường 1, thành phố Đông Hà

Tại tại số nhà 19b Trương Định thành phố Đông Hà Sau khi nhận được sự trả lời của UBND thành phố Đông Hà nhưng đến nay vĩa hè vẫn đang lấn bị lấn chiếm và tình trạng ô tô đậu ngược chiều cả ngày lẫn đêm gây nguy hiểm an toàn giao thông. kính mong UBND thành phố Đông Hà xớm xử lý triệt
1.jpg
4.jpg
5.jpg
6.jpg
7.jpg

Tình trạng: Đã đăng tải

Lượt xem: 694

Ngày gửi: 11/07/2022 08:17

Thời hạn xử lý: 19/07/2022 00:00

File đính kèm:

Kết quả xử lý

UBND thành phố Đông Hà

Kính chào Ông/Bà!

Vấn đề Ông/Bà kiến nghị/phản ánh,UBND thành phố chỉ đạo UBND phường 1 kiểm tra và trả lời như sau:

Nhận được thông tin phản ánh hiện trường của ông/ bà về việc các hộ gia đình trên đường Trương Định sử dụng vỉa hè để trồng cây và sử dụng cho mục đích cá nhân. UBND phường đã cử cán bộ phối hợp với Công an Phường 1 tiến hành kiểm tra, vận động, nhắc nhở, yêu cầu các hộ gia đình có trồng cây, để các vật dụng, chậu cây cảnh lấn chiếm vỉa hè đường Trương Định làm mất an toàn giao thông và mỹ quan đô thị dọn dẹp và di dời trả lại nguyên trạng trên toàn tuyến Trương Định. Trường hợp hộ gia đình không chấp hành, UBND phường sẽ chỉ đạo Công an Phường 1 mời lên làm việc và xử lý theo quy định.

Tuy nhiên qua phản ánh mới của Ông/Bà và quá trình theo dõi của phường thì có một số gia đình đang cố tình vi phạm. Để xử lý triệt để vấn đề này UBND phường 1 đã có tham mưu lên Công an thành phố và sẽ có biện pháp cưởng chế xử lý triệt để. Vậy UBND Phường 1 xin trả lời cho ông bà được biết.

UBND thành phố chân thành cám ơn phản ánh của Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được góp ý của Ông/Bà trong thời gian tới.

Trân trọng!

18/07/2022 20:06

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý?

Hài lòng
Hài lòng (0)
Chấp nhận
Chấp nhận (0)
Không hài lòng
Không hài lòng (0)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh bình thường

Phản ánh tình trạng chưa có nước máy sử dụng

Kính gửi các cơ quan ban ngành, tôi muốn hỏi vì sao đến thời điểm hiện tại một số khu vực tại xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh vẫn chưa có nước máy sử dụng ( thôn Huỳnh Thượng), người dân vẫn sử dụng nước từ giếng khoan và không đảm bảo vệ sinh cho người dân. Xin hỏi xã, huyện đã có chủ trương gì về vấn đề này hay chưa. Xin cảm ơn

19/04/2024 15:36

Xã Vĩnh Sơn, Huyện Vĩnh Linh, Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh bình thường

Phản ánh về điểm tập kết vật liệu, rác thải

Công trình đập ngăn mặn, cầu ngăn mặn ở thành phố Đông Hà xây xong đã lâu nhưng vật liệu xây dựng vẫn còn nghênh ngang trên hè phố, khiến mọi người nhầm lẫn bãi đổ rác để rồi kèm theo đó là những vật dụng hư hỏng dân vứt bỏ tập kết như cửa, tủ, bàn thờ, rác thải sinh hoạt tập trung về đây, cực kỳ phản cảm. Kính mong các ban ngành liên quan xử lý, nhắc nhở nhà thầu thi công thu dọn vật liệu nói trên. Mong mọi người tự có ý thức bảo vệ cơ sở hạ tầng, tạo môi trường sống và sinh hoạt thuận lợi, tiện ích đúng nghĩa. Trân trọng!

17/04/2024 09:36

Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh khẩn

Đèn tín hiệu giao thông bị hỏng

Đèn tín hiệu giao thông ở nút giao đường Chu Mạnh Trinh và Quốc Lộ 9 không hoạt động. Kính mong các đơn vị liên quan xém xét, xử lý

16/04/2024 14:33

Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh khẩn

Quán nhậu không có công trình vệ sinh gây mất vệ sinh

Hiện nay quán nhậu Su Bo địa chỉ tại 210 Lý Thường Kiệt - Phường 5 - Đông Hà kinh doanh quán nhậu vỉa hè nhưng lại không có khu vực dành cho khách nhậu đi vệ sinh mà chỉ bỏ một cái xô dành cho khách đi vệ sinh. Mặt khác ý thức khách không có lại đi vệ sinh phía ngoài rất hôi vào mùa này gió nam thổi nhà tôi không chịu nổi mùi rất kinh khủng . Chúng tôi đã rất nhiều lần góp ý với chủ quán nhưng vẫn nhận lại sự thờ ơ không quan tâm lời góp ý . Hôm nay tôi viết bài này mong cơ quan chính quyền xử lý giúp tôi vụ việc này và trả lại một không khí trong lành cho những hộ dân xung quanh . Tôi xin chân thành cảm ơn.

16/04/2024 14:33

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Đèn tín hiệu bị hỏng gây mất an toàn

Kiến nghị sửa chữa đèn tín hiệu giao thông "đèn xanh, đỏ" tại ngã tư Thạch cao Phạm Hồng Thái giao Lê Duẩn. Hiện nay đèn tín hiệu giao thông báo thời gian "xanh đỏ" đường Phạm Hồng Thái giao với đường Lê Duẩn đã hỏng rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Con đường này, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông nhiều. Do không có đèn báo thời gian đèn xanh còn bao nhiều giây do đó khi tham gia giao thông khi mới ra nửa đường thì xe làn khác đã tới rất nguy hiểm nhất là các cháu hoc sinh, người già, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông. Kiến nghị đến cơ quan, ban ngành liên quan giám sát thực tế, theo kiến nghị của người tham gia giao thông sửa chữa đèn xanh- đỏ để giảm thiểu tai nạn giao thông có thể xảy ra.

16/04/2024 14:32

Phường Đông Lương, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm