Kính chào Quý Khách hàng!
Theo như phản ánh của quý khách hàng “Vào ngày 22/1/2023 (nhằm ngày mồng 1 tết), do bị ảnh hưởng sự cố điện lưới của Công ty điện lực tại khu phố Tây Trì, gia đình tôi đã bị hư hỏng một số thiết bị trong gia đình bao gồm: 01 tủ lạnh hiệu Hitachi, 01 bình nước nóng lạnh hiệu Karofi, 2 cây quạt đứng hiệu Sharp, 7 bóng đèn led âm trần, 01 bóng đèn chùm, 1 cục sạc sam sung, 01 cục sạc đồng hồ apple watch. Kính đề nghị Công ty điện lực kiểm tra, xem xét khắc phục, hỗ trợ sớm cho gia đình tôi ổn định cuộc sống. Trân trọng..”. Điện lực Đông Hà trả lời khách khách hàng với các nội dung sau:
Vào lúc 6h15’ ngày 22/1/2023 (nhằm ngày mồng 1 tết) trực ca quản lý vận hành Điện lực Đông Hà tiếp nhận phiếu yêu cầu từ trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực Miền Trung (SĐT tổng đài: 19001909) báo có sự cố điện tại khu vực đường Bà Triệu, Đinh Tiên Hoàng, Trần Nhật Duật. Điện lực Đông Hà đã cử nhóm công tác kiểm tra hiện trường khu vực trạm biến áp (TBA) Trần Nhật Duật và phát hiện Máy biến áp (MBA) bị sự cố gây gián đoạn cung cấp điện; ngay sau đó Điện lực đã huy động nhân lực, phương tiện, thiết bị để kịp thời thay thế MBA bị sự cố ngay trong sáng ngày 22/1/2023 để đảm bảo cấp điện an toàn kịp thời cho người dân tại khu vực nói trên.
Qua quá trình thay thế sửa chữa MBA Điện lực có tiếp nhận thông tin từ các hộ gia đình dùng điện sau TBA Trần Nhật Duật có thiết bị Điện bị hư hỏng sau sự cố, Điện lực Đông Hà đã cử nhân viên tới từng nhà phối hợp với khách hàng để thống kê các thiết bị Điện bị hư hỏng, tạm thời khắc phục các thiết bị chiếu sáng cần thiết ngay trong ngày mồng 1 tết nguyên đán, Trong thời gian xảy ra sự cố đến nay Điện lực tiếp tục thống kê, làm việc với khách hàng để thống nhất phương án xử lý nhằm khắc phục các hư hỏng các thiết bị điện còn lại trong thời gian ngắn nhất.
Việc hư hỏng MBA Trần Nhật Duật trong quá trình vận hành là sự cố khách quan ngoài ý muốn, gây ra thiệt hại cho đơn vị Quản lý vận hành và cả khách hàng; Điện lực Đông Hà kính mong Quý Khách hàng thông cảm và cùng hỗ trợ Điện lực Đông Hà trong quá trình xử lý, khắc phục các thiết bị điện bị hư hỏng.
Điện lực Đông Hà chân thành cám ơn phản ánh của Quý khách hàng và mong tiếp tục nhận được góp ý khác trong thời gian tới.
Trong quá trình sử dụng điện nếu có vướng mắc hoặc cần hỗ trợ các vấn đề về an toàn Điện. Đề nghị khách hàng liên hệ trực tiếp với Điện lực Đông Hà để được trực tiếp tư vấn và hỗ trợ hoặc gọi điện qua số Điện thoại CSKH của Điện lực Miền Trung SĐT tổng đài: 19001909.
Trân trọng!