Tìm kiếm en

Thông tin phản ánh en

Tuyến đường ngập nước gây khó khăn cho người dân

Giữa lòng thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh con đường Bùi Trung Lập hẻm sát quán nhậu Hương Đồng mưa nhỏ hay lớn con đường cũng ngập nước người dân không đi lại được. Đề nghị cấp chính quyền hổ trợ khắc phục tình trạng ngập úng.

file0.png

Tình trạng en: Đã đăng tải

Lượt xem en: 58

Ngày gửi en: 15/07/2024 07:24

Thời hạn xử lý en: 23/07/2024 23:59

File đính kèm en:

Kết quả xử lý en

UBND thị trấn Gio Linh

Kính gửi: Ông/Bà!

   Võ Xuân Hòa(UBND thị trấn Gio Linh) xin thông báo kết quả như sau:

[Nội dung trả lời kết quả xử lý: Theo tình hình thực tế tại địa phương thì nội dung phản ánh của người dân là đúng. Hiện nay không chỉ riêng tuyến đường ông/bà phản ánh mà đa số các tuyến đường trên địa bàn thị trấn Gio Linh đã được đầu tư xây dựng từ lâu, các tuyến đường không có hệ thống thoát nước. Vì vậy khi trời mưa lớn một số tuyến đường bị ngập cục bộ. Do nguồn kinh phí của địa phương gặp nhiều khó khăn, chủ yếu là nhờ vào sự hổ trợ của cấp trên ( Giai đoạn 2021-2025 đã có 12 tuyến đường với mức đầu tư 8,625 tỷ. Trong đó ngân sách huyện 7,923 tỷ. Đã thực hiện trong năm 2021 và 2022 là 06 tuyến với tổng mức đàu tư 3,77 tỷ, trong đó ngân sách huyện 2,068 tỷ, gồm các tuyến đường: Bến U đi Thôn Lan Đình; Đường từ Võ Nguyên Giáp đến Lý Thường Kiệt; Đường bê tông khu phố 5; Đường Đình làng Lạc Tân về Thôn Lan Đình; Đường về vùng Đông KP2; Đường từ Trần Đình Ân đến Bùi Trung Lập) nên địa phương không có kinh phí để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Hiện tại trên địa bàn còn khoảng 6,4km đường đất lầy lội đi lại khó khăn đặc biệt là trong mùa mưa bão chưa được bê tông hóa nên trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2026 thị trấn Gio Linh tập trung ưu tiên các tuyến đường đất nói trên nhằm phấn đấu thị trấn đạt chuẩn Văn minh đô thị vào năm 2025.

Do đó để khắc phục tình trạng trên tại các tuyến đường, UBND thị trấn Gio linh kính đề nghị cấp trên tiếp tục quan tâm, hổ trợ kinh phí để đầu tư xây dựng hoàn thiện các cơ sở hạ tầng trên địa bàn thị trấn, trong đó có hệ thống mương thoát nước dọc các tuyến đường trong thời gian tới.

  UBND thị trấn Gio Linh chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà cũng như mong nhận được sự chia sẽ của ông/bà với những khó khăn trên của địa phương và mong muốn tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

   Trân trọng./.

22/08/2024 15:00
File đính kèm en:

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý? en

Hài lòng en
Hài lòng en (0)
Chấp nhận en
Chấp nhận en (0)
Không hài lòng en
Không hài lòng en (0)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận en

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới en

Phản ánh khẩn

Đường Phạm Hồng Thái xuống cấp gây mất an toàn

Đường Phạm Hồng Thái, phường Đông Lương, Đông Hà xuống cấp nghiêm trọng, nhiều ổ gà, ổ voi rất dễ gây ra tai nạn, nhất là vào ban đêm, nguy hiểm cho người đi đường. người dân đã nhiều lần phản ánh, tuy nhiên các cơ quan chức năng xử lý không triệt để, thiếu sự kiểm tra giám sát, báo cáo kết quả sau xử lý. để nghị UBND thành phố Đông Hà kiểm tra thực tế và xử lý giúp người dân. để hạn chế tai nạn đáng tiếc cho người dân có thể xảy ra. trân trọng cám ơn.

04/10/2024 10:06

Phường Đông Lương, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh khẩn

Vỉa hè bị hỏng gây mất an toàn

Sữa chửa vỉa hè tại địa chỉ 178 Lý Thường Kiệt bên cạnh mái ấm tình thương Lâm Bích đã bị hỏng đã lâu. Đề nghị các ban ngành liên quan cho sữa chữa gấp. Trân trọng!

03/10/2024 14:08

178 Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh khẩn

Đậu đỗ xe gây mất an toàn

Tôi xin chính quyền địa phương nên xử lý trường hợp các xe dịch vụ hãng Châu Anh, thường xuyên và liên tục đỗ xe trên vỉa hè (ngày nào cũng đỗ cố định những vị trí này). Khúc giao nhau giữa Hoàng Diệu, Thanh Niên vs quốc lộ 1A cũ. Ngã 4 giao nhau cực kỳ nguy hiểm và khuất tầm nhìn (bởi vì 3-4 chiếc xe Châu Anh đậu choán tầm nhìn). Gần đó có trường học các cháu đi học thường xuyên. Nhà xe này ko những đậu 1 bên có khi đậu 3-4 chiếc 2 bên vỉa hè. Người dân đi lại ở đây trong tình trạng nơm nớp lo sợ va chạm giao thông. Kính mong ban ngành lưu tâm và giải quyết tình trạng giúp bà con yên tâm khi qua lại khu vực này.

02/10/2024 17:02

Phường Đông Giang, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
Phản ánh bình thường

Tuyến đường ngập lụt gây mất an toàn

Trớ trêu miền núi giờ cũng bị ngập lụt. Đường liên xã thuộc thôn Vân Hòa củ - xã Tân Liên - Huyện Hướng Hóa đã hơn 20 năm nay chưa bao giờ ngập lụt. Năm nay 1 hộ dân trên địa bàn đổ đất lấp cống k cho nước thoát nên trời mưa to hay nhỏ đường ngập lụt gây ảnh hưởng giao thông người dân sinh sống trên địa bàn. Học sinh đi học qua xe chết máy hay bị ngã. Người dân đã báo chính quyền mà nay gần 1 tháng vẫn chưa dc giải quyết xong. Nay người dân rất bức xúc muốn nhờ cơ quan chức năng giải quyết cho người dân và con em họ đi lại đảm bảo an toàn ạ! Rất mong chính quyền các cấp quan tâm!

01/10/2024 16:12 1

Huyện Hướng Hóa, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Đề nghị đầu nối hệ thống thoát nước

Tại vị trí góc ngã 3 đường Nguyễn Quang Xá và Đoàn Hữu Trưng trước đây bị đọng nước nhưng đã được các hộ gia đình khắc phục bằng cách đặt ống thoát; nay dự án cải tao vĩa hè khu đô thị Nam Động Hà GĐ 1 làm xong nhưng không làm ống thoát cho nơi này nên đãgây đọng nước, mất vệ sinh, mỹ quan. Đề nghị Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh (chủ đầu tư) cho khắc phục việc đọng nước tại đây (liện hệ tổ trưởng tổ dân cư tại đây để nắm rõ thêm); đồng thời qua đây đề nghị Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh công bố công khai có hay không việc trồng cây xanh của dự án tại khu vưc nay.

01/10/2024 16:05

Tỉnh Quảng Trị
Xem thêm en 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH en

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH en

Thông tin tuyên truyền en Xem thêm en