Tìm kiếm en

Thông tin phản ánh en

Đề nghị chính quyền điều chỉnh tiếng ồn loa phát thanh phường Đông Giang, thành phố Đông Hà sao cho phù hợp

Ô nhiễm tiếng ồn từ loa phát thanh tại phường Đông Giang, thành phố Đông Hà. Loa phát thanh bật từ 5h00 sáng khiến người lớn, trẻ con giật mình không ngủ được. Chúng tôi thấy rất mệt mỏi với những phiền toái từ những chiếc loa phát thanh vì phiễn nhiễu, ảnh hưởng thính giác và tâm lý. 7 ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật cứ 5h sáng là mở loa, âm lượng rất to và chói tai, nhà tôi bao gồm con nhỏ và ng lớn đều giật mình. Thời điểm 5h sáng đang ngủ ngon bị ảnh hưởng đến giấc ngủ gây mệt mỏi cho cả ngày, gây bức xúc là âm lượng mở to nên loa ồn và chói tai, gây ảnh hưởng đến thính giác và đời sống của các hộ dân xung quanh. Loa phường có thể để thông báo các tin tức trong ngày còn nếu muốn phát thanh đề nghị phát sau 6h để tránh ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

file0.png

Tình trạng en: Đã đăng tải

Lượt xem en: 1402

Ngày gửi en: 13/11/2022 05:46

Thời hạn xử lý en: 22/11/2022 00:00

File đính kèm en:

Kết quả xử lý en

UBND thành phố Đông Hà

Kính chào Ông/ Bà!

Vấn đề Ông/ bà phản ánh, UBND phường Đông Giang thành phố Đông Hà đã kiểm tra và trả lời Ông, bà như sau

Hệ thống loa truyền thanh quản lý về nội dung và phát trên loa của Trung tâm văn hóa thông tin thể dục thể thao thành phố Đông Hà quản lý, việc Ông/bà phản ánh UBND phường đã kiến nghị Trung tâm văn hóa thông tin thể dục thể thao thành phố Đông Hà được biết và giải quyết.

UBND phường chân thành cám ơn kiến nghị/ phản ánh của Ông/ bà mong tiếp tục nhận được góp ý của Ông/ bà trong thời gian tới.

Trân trọng

23/11/2022 07:45

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý? en

Hài lòng en
Hài lòng en (0)
Chấp nhận en
Chấp nhận en (0)
Không hài lòng en
Không hài lòng en (1)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận en

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới en

Phản ánh khẩn

Tuyến đường bị rào chắn không rõ lí do

Đề nghị xử lý trường hợp  đường Trường Chinh, Đoạn bể bơi Tổng hợp đến Trường Phan Đình Phùng, bị rào không rõ lý do? Kính mong các đơn vị liên quan xem xét 

14/05/2024 10:10

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Đề xuất đưa hệ thống dây điện,cáp ra khỏi khu vực nhà dân

Đề nghị các ban ngành liên quan xem xét di dời đường dây điện và đường dây cáp mạng viễn thông ra ngoài đất nhà dân, địa chỉ: đường Trần Nguyên Hãn, khu phố 2, Đông Giang, Đông Hà.

13/05/2024 15:09

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Đèn chiếu sáng bị hỏng gây mất an toàn

Phản ánh lần 1 là ngày 8/2/2024. Phản ánh lần 2 là ngày 11/3/2024. Như vậy là đã hơn 2 tháng trôi qua kể từ lần phản ánh đầu tiên về việc các bóng đèn chiếu sáng đường Thuận Châu hư hỏng, không chiếu sáng. Tuy nhiên đến nay đơn vị chủ đầu tư thi công vẫn chưa khắc phục hư hỏng này. Qua đây nhận thấy vai trò chức năng chỉ đạo quản lý của Quý cấp còn chưa quyết liệt. Kính đề nghị Quý cơ quan chức năng chỉ đạo khắc phục vấn đề trên.

10/05/2024 15:16

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Nuôi vịt trong khu dân cư gây ô nhiễm môi trường

Tại Đường Phạm Hồng Thái (từ ngã ba Thạch Cao về 500m phía bên phải), khu phố Trung Chỉ , phường Đông Lương. Nhiều hộ chăn nuôi vịt số lượng nhiều, mùi hôi nồng nặc, gây ô nhiễm môi trường cho người dân. Kính mong ban ngành liên quan xem xét, xử lý cho dân. 

09/05/2024 16:52

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Lấn chiếm vỉa hè gây mất mỹ quan đô thị

Tôi xin phản ánh tại số nhà 23 Lý Thường Kiệt, bỏ cây cối ngăn cách lối đi ở vỉa hè làm mỹ quan đô thị. Tại đây ngoài thùng rác họ còn để cả thùng nước rác ngay vỉa hè.

09/05/2024 16:50

Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
Xem thêm en 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH en

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH en

Thông tin tuyên truyền en Xem thêm en